máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nhu cầu sử dụng máy bơm định lượng hóa chất Bluewhite tại Việt Nam

máy bơm nước được nhập khẩu về thị trường Việt Nam nhiều về item, với nhiều loại bơm, nhiều HP và nhiều hãng máy bơm khác biệt. Vai trò của bơm so với cuộc sống hiện nay rất quan trọng, nó giúp sức cho việc lưu chuyển chất lỏng sạch hay chất lỏng ăn mòn một cách tốt nhất hơn.

 

so sánh với chất lỏng là axit loãng, HCL cần cho mục đích tiêu dùng trong các ngành hóa chất thì phải dùng đến loại máy bơm dùng cho hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất. bơm định lượng cũng rất phổ biến về item bao gồm nhiều nhãn hiệu không giống nhau như của Ý, Mỹ điển hình như loại bơm định lượng hóa chất Bluewhite.

 

Do cốt yếu được tiêu dùng cho các ngành nghề chỉ liên quan với chất ăn mòn cao bởi vậy mà nhiều người dùng vẫn chưa biết đến dòng máy bơm nước này, để giải quyết được những thắc mắc đó chúng tôi xin được giới thiệu về loại máy bơm nước định lượng hóa chất này.


Bluewhite là loại thương hiệu máy bơm được nhập khẩu từ USA, là hãng bơm nước chuyên chế tạo và sản xuất ra thị trường các dòng bơm hóa chất, bơm định lượng cơ bản dùng trong công nghiệp. Có lẽ trong số chúng ta vẫn chưa hiểu rõ được khái niệm về định lượng hóa chất là gì, vai trò của nó như thế nào.

 

Bơm định lượng hóa chất là loại bơm có khoảng trống lưu lượng lớn, có thể điều chỉnh lưu lượng cần bơm bằng tự động hoặc bằng tay tùy theo nhu cầu tiêu dùng, đặc điểm nổi bật của dòng máy bơm định lượng hóa chất Bluewhite là có độ chính xác cao và tài năng bơm được nhiều loại axit khác nhau như axit, kiềm, chất ăn mòn.

 

Bơm định lượng được chia làm các loại như bơm định lượng kiểu màng, bơm định lượng kiểu điện tử và bơm định lượng kiểu pittong, với Bluewhite là dạng bơm màng cơ học với thế mạnh có thể điều chỉnh được lượng nước bơm từ thấp đến cao linh hoạt hơn và sử dụng được cho nhiều chất lỏng ăn mòn khác biệt.

 

đa số các loại bơm định lượng đều được cung cấp bằng vật liêu nhựa PP, PVDF hoặc bằng inox SS.316 có công dụng là chịu được sự ăn mòn cao của chất lỏng cần bơm. cùng với Bluewhile toàn bộ thân bơm bằng nhựa PVDF cao cấp, độ bền cao hơn, hành động hiệu quả hơn. Các phụ kiện của bơm định lượng hóa chất Bluewhite dễ dãi thay thế cũng như sữa chữa, nếu bơm có bị hư hỏng thì chỉ cần thay lại màng bơm là bơm có thể động tác được chung.

 

Bơm định lượng Bluewhile được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với đầy đủ các chứng nhận về căn nguyên nhằm bảo đảm hàng chính hãng. Với giá cả thông minh cùng chất lượng tốt, Bluewhile luôn phục vụ tốt cho mục đích dùng của nhiều ngành công nghiệp khác biệt liên quan đến hóa chất. Ngoài bơm định lượng Bluewhite, chúng tôi còn phân phối các vật phẩm máy bơm định lượng piston obl.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment