máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giá Bơm Nước Tăng Áp Panasonic

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý phân phối chính thức dòng sản phẩm máy bơm nước tăng áp Panasonic tại Việt Nam. có mức giá tốt nhất, được nhập khẩu chính hãng với chất lượng và xuất xứ rõ ràng kèm theo đó là chế độ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Hiện tại thì nhu cầu cấp và thoát nước của con người được nâng tầm cao hơn so với thời kỳ trước. Trước kia hầu hết nguồn nước mà chúng ta sử dụng chủ yếu là từ giếng đào hoặc giếng khoan và sử dụng máy bơm nước để hút nước phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, nhưng trong thời điểm hiện nay khi dân số ngày càng tăng, lượng nước sử dụng ngày càng yếu người ta bắt đầu chuyển sang dùng máybơm tăng áp. Trong thời kỳ khoa học công nghệ đang phát triển mạnh như ngày nay thì nhiều sản phẩm như bình nóng lạnh, máy nước nóng, máy năng lượng mặt trời… thì sự kết hợp với máy bơm tăng áp sẽ góp phần đem lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn.  

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG MÁY BƠM NƯỚC TĂNG ÁP PANASONIC


Máy bơm nước tăng áp Panasonic

Panasonic là một cái tên cũng không còn xa lạ gì với chúng ta,từ những thiết bị điện tử, điện máy dân dụng. Nắm được tình trạng thiếu hụt nước trầm trọng ngày nay nên nhà sản xuất đã cho ra thị trường dòng sản phẩm máy bơm tăng áp. sự ra đời của máy đã góp phần mang lại không ít lợi ích thiết thực. Giải quyết được phần lớn về nhu cầu sử dụng nước trong dân dụng cũng như trong sản xuất công nghiệp. 
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ lượt về sản phẩm:
Ứng dụng :
Máy bơm được sử dụng để cung cấp nước cho các căn hộ tập thể, chung cư, hộ gia đình có các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ máy sẽ tự động tăng áp lực nước khi bơm ra, hoặc dùng để tăng áp suất nước giúp những nơi có lưu lượng nước chảy yếu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản.
- Kiểu máy thẳng đứng.
- Dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.
- Tiếng ồn thấp.
- Lắp đặt trực tiếp với hệ thống nước .
- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm đúc nên máy không bị hoen gỉ
- Bên trong tích hợp bị rờ le nhiệt
- Trang bị hệ thống bình tích áp.

GIÁ DÒNG MÁY BƠM NƯỚC TĂNG ÁP PANASONIC
Để chọn được máy bơm tăng áp với giá cả phù hợp thì bạn nên dựa vào những tiêu chí như công suất, lưu lượng, cột áp máy để chọn máy đúng với nhu cầu sử dụng.
Dươi đây là giá được niêm yết trên website của công ty chúng tôi. 
Chúng tôi Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đơn vị chuyên cung cấp dòng máy bơm nước tăng áp Panasonic tại thị trường Việt Nam với giá thành tốt nhất và chất lượng nhất.

BẢNG  BÁO GIÁ
Model
Công suất( W)
Giá( VNĐ)
A-130JAK
125
1.310.000 VNĐ  
A-130JACK
125
  1.570.000 VNĐ  
A-130JTX
125
2.270.000 VNĐ
A-200JAK
2001.510.000 VNĐ


Đây là bảng báo giá máy bơm tăng áp Panasonic mà Thuận Hiệp Thành cung cấp trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ bán cho khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất cùng với chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng thêm vào đó là dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng máy bơm tăng áp khác với giá thành hợp lý và chất lượng tốt.





Hãy để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn, xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
Fax: 08 2253 5294 
Điện thoại: 0822 533 891
Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment