máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Mua máy bơm tăng áp tại địa chỉ Thuận Hiệp Thành

Máy bơm tăng áp là loại máy bơm dùng để tăng áp suất trong đường ống, tất cả các dòng máy bơm tăng áp đều tự động, máy bơm tự hoạt động khi áp suất trong đường ống giảm (khi ta mở van nước) và tự ngắt khi áp suất đạt đến ngưỡng tối đa. Sử dụng máy bơm tăng áp để bơm nước từ trên bồn chứa xuống phòng tắm, vòi rửa, bồn rửa chén, máy giặt...Thích hợp sử dụng trong gia đình, khu chung cư và nhà trọ, … 

Như vậy giá máy bơm tăng áp mini so với máy bơm tăng áp sử trong công nghiệp khác nhau như thế nào?

Được quy định là dòng máy bơm tăng áp mini phục vụ trong dân dụng nên sẽ có giá thành thấp hơn, kích thước của máy gọn nhẹ, sử dụng dòng điện 220v, hơn nữa máy vận hành êm không tạo ra tiếng ồn gây hưởng đến không gian và môi trường sống của gia đình bạn.
Còn đối với dòng máy bơm tăng áp dùng trong công nghiệp vì được lắp ráp chung với bình tích áp và các phụ kiện đi kèm như công tắc áp lực, đồng hồ đo áp suất, van 1 chiều, ống dẫn có khi có cả hộp tụ điện do vậy giá thành sẽ cao hơn so với dòng máy bơm tăng áp dân dụng và kích thước máy sẽ lớn hơn, chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Khi lựa chọn mua máy bơm tăng áp mini thì nên chọn thương hiệu nào là phù hợp nhất?

Việc chọn một chiếc máy bơm tăng áp thương hiệu nào tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất đáp ứng được độ bền ít gấy tiếng ồn  luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy bơm tăng áp đang có mặt tại công ty chúng tôi với một số ưu điểm nổi bật:
Không còn xa lạ với người tiêu dùng đó chính là dòng máy bơm Panasonic - xuất xứ Indonesia:
• Ưu điểm: Giá thành tương đối rẻ, dễ lựa chọn, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng, máy vận hành tốt.

Tiếp theo là dòng máy bơm tăng áp Giếng Nhật - xuất xứ Nhật
• Ưu điểm: giá thành rẻ, độ bền cao
• Nhược điểm: máy chiếm khá nhiều diện tích.


Cuối cùng là dòng máy bơm tăng áp Wilo - Công nghệ Đức, xuất xứ Hàn Quốc:
• Ưu điểm: máy chạy êm, tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, đặc biệt có thêm dòng máy bơm tăng áp biến tầng dành cho máy nước nóng, máy năng lượng mặt trời, chịu được nhiệt độ cao.
• Nhược điểm: giá cao hơn các dòng khác.


Sơ lược qua các thương hiệu trên chúng ta có thể nhìn nhận được nếu chọn hai dòng máy Panasonic và Giếng Nhật thì giá cả sẽ tương đối rẻ nhưng máy lại tốn nhiều diện tích. Còn đối với dòng Wilo giá tương đối cao nhưng lại chạy êm, nhỏ gọn không chiếm diện tích. Vì thế tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của bạn việc lựa chọn cũng như cân nhắc về giá cả có thể chọn những dòng máy bơm tăng áp có thương hiệu phù hợp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn giúp bạn chọn lựa được một chiếc máy bơm tăng áp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
Fax: 08 2253 5294
Điện thoại: 0822 533 891

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment