máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giới thiệu sản phẩm máy bơm nước thải đặt chìm

HCP Pump được ra đời vào năm 1979 qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bơm, không ngừng tăng trưởng và đổi mới để trở nên một nhãn hiệu dẫn đầu trong ngành máy bơm nước tại đài Loan. qua bao lăm năm hiện ra và phát triển HCP đã kiến lập được chổ đứng chắc chắn trên thị trường, chế tạo đốn dòng máy bơm chìm hút nước thải HCP.

Không ngừng bền chí theo đuổi mục tiêu tăng cao tiêu chuẩn chất lượng máy nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách, nhu cầu và mục đích khác nhau của từng quốc gia. HCP lấy phương châm item chất lượng cao, bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp làm nền móng cho sự lớn mạnh của mình trong nhiều năm qua. vật phẩm nhiều đáp ứng hiệu quả nhất cho nhiều mục đích khác nhau mà hãng máy bơm nước HCP phát hành rất đa dạng máy bơm chìm không giống nhau.

cống phẩm trước nhất của máy bơm hút nước thải đặt chìm HCP có thể giới thiệu đó chính là máy bơm nước chìm công ty bề ngoài bằng nhựa POND, được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp có ngựa nhỏ cho các vận dụng trong gia đình là cốt. Dòng ddienj thấp giúp tiện tặn điện tốt nhất, có vật dụng thêm phao công tắc tiện lợi hơn trong việc điều khiển mực nước.

bơm nước chìm hút nước thải HCP dùng cho nước thải có công suất lớn hơn là các model A, F, FN, AFU cấu tạo thân bơm bằng inox, guồng bơm và cánh bơm bằng gang, với loại chuyên dụng cho nước sạch có chân lưới lọc rác còn loại chuyên dụng cho nước thải rác có chân kiềng bơm hút nước thải chứa tạp chất hiệu quả nhất mà không làm nghẽn cánh bơm. Motor có độ xác thực cao, được gia công đặc thù, ổn định, level chống nước IP68, được lắp thêm rờ le bảo vệ motor. Một số model bơm được kiểu dáng cánh cắt rác giúp nghiền nát tạp chất trong nước thải.

Bơm dòng trục chống lũ LA có công suất rất lớn có lưu lượng bơm rất lớn, thiết kế cánh bơm dẫn lưu tốt, tăng hiệu suất máy bơm nước, được dùng nhiều cho các trạm máy bơm, chống lũ. Bơm vận hành êm ái, tuổi thọ cao.

bơm nước chìm hố móng thành lập AS, AG được thiết kế cho mục đích bơm hố móng xây dựng và các vận dụng bơm hút nước lớn, motor tự làm mát toàn vẹn, có thể bơm hút với mực nước thấp, motor có kết cấu chống nước tốt, không thuận tiện bị rò rit chịu được mài mòn cao, rờ le bảo vệ máy quá tải, cách điện tốt và hành động tốt nhất cho các vận dụng bơm hút bùn loãng, hố móng trong ngành xây dựng và công nghiệp.

bơm nước chìm hút nước thải HCP với nhiều sự lựa chọn cho mọi người với những item chất lượng nhất trên thị trường giờ. Ngoài item bơm chìm HCP chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Mastra

 

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment