máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lắp đặt máy bơm tăng áp lực nước đúng cách và hiệu quả

Hiện nay, việc hiểu biết thêm về máy bơm nước tăng áp dùng để sử dụng trong gia đình sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật sẽ gây ra nhiều tổn thất.

Máy bơm nước tăng áp dân dụng là một phần tất yếu không thể thiếu trong hệ thống nước của mọi gia đình. Những nơi có nguồn nước máy khan hiếm như các khu đô thị, thành phố lớn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…rất cần thiết để bơm đẩy nước lên bồn chứa và tới các thiết bị sử dụng nước.

Tuy nhiên, việc mua máy bơm là chuyện không hề đơn giản cho những người lần đầu sử dụng, và cũng như những khó khăn thường gặp trong quá trình lắp đặt máy.

Lắp đặt máy bơm đúng cách và hiệu quả

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại và hướng dẫn bạn về cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp gia đình sao cho đúng :

Lắp đặt máy trực tiếp vào đường ống với những gia đình không có bồn chứa. Nên lắp chắc chắn, tránh máy bị rung lắc khi vận hành. Khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn thật chắc, dùng vật liệu keo dán ống nước để cố định. Phải đảm bảo đường kính ống phải đúng với đường kính đầu vào của máy.

Máy có thiết kế bình tích áp nên chúng ta không cần phải mồi nước như một số dòng máy phổ thông khác.

Lắp đường ống ra cũng phải đúng đường kính của máy bơm, tránh đi co gấp khúc, lòng vòng làm giảm hiệu quả của máy bơm. Thông thường đầu ra của bơm thường được gắn một van khóa để tiện cho việc điều chỉnh hoặc sửa chữa.

Lưu ý các mối nối với máy phải thật kín tránh hiện tượng rò rỉ gây hại cho máy khi vận hành.

Điện thế nối vào máy sử dụng nguồn điện 220v, nên lắp thêm một cầu dao tự động, máy có thiết kế lớp sơn tĩnh điện nên sẽ không có hiện tượng rò rỉ và máy nối đất rất tốt.



Lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước tăng áp


Để có một nguồn nước dồi dào bạn cần chú ý những điểm sau: tùy vào thiết kế của những hãng máy bơm khác nhau nhưng thông thường khi lắp đặt máy bơm tăng áp ta sử dụng ống có đường kính 34mm.

Cao độ khi lắp máy bơm không quá 10 mét. Tùy vào độ cao của ngôi nhà, bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đạt hiệu quả sử dụng cao, thiết kế độ cao của cột áp phù hợp với công suất của máy, tránh lãng phí hoặc tình trạng quá tải khi sử dụng máy bơm tăng áp.

Các dòng máy bơm nước tăng áp gia đình

Bạn đang có nhu cầu cần mua 1 chiếc máy bơm nước sử dụng cho mục đích tăng áp lực thì chiếc máy bơm nước tăng áp gia đình giá rẻ mà thiết kế lại nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hiện nay, trên thị trường máy bơm nước có rất nhiều thương hiệu từ Ý, Nhật, Đức, Đài Loan,… rất đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như kích cỡ để người tiêu dùng có sự lựa chọn vừa ý nhất.

Nhà phân phối máy bơm nước tăng áp chính hãng

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là nhà phân phối dòng máy bơm nước tăng áp dân dụng, có thể áp dụng sử dụng trong lĩnh vục công nghiệp, nông nghiệp và phòng cháy chữa cháy. Đây là một địa chỉ uy tín để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chon cho mình một chiếc máy bơm nước tăng áp gia đình giá rẻ tại TP.HCM. Nguồng gốc chính hãng từ các nhà sản xuất thiết bị bơm nước hàng đầu thế giới như PANASONIC, NTP, WILO, PENTAX, HITACHI, NAGAKI, LUCKY PRO, MITSUBISHI, SUNSTART, HANJIN và GIẾNG NHẬT.

Mọi quan tâm của qúy khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn trực tiếp từ THUẬN HIỆP THÀNH.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ qúy khách!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891


Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment