máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Tìm hiểu về máy bơm chìm hút nước thải của Pentax

Tìm hiểu về bơm chìm nước thải pentax

 

Thị trường máy bơm ngày nay vô cùng phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như mẫu mã của từng loại. Chính vì điều này người tiêu dùng thường không phân biệt được và hay nhầm lẫn công dụng cũng như tính năng của chúng. Và nếu như bạn đang tìm kiếm về các máy bơm trong hệ thống xử lí nước thải thì bơm chìm nước thải pentax là 1 sản phẩm bạn nên quan tâm.

 

Có thể bạn chưa biết, tại Việt Nam, dòng máy bơm có sức cạnh tranh mạnh mẽ nhất có thể kể đến các dòng máy bơm pentax, máy bơm Tsurumi... Trong đó, đối với hoạt động xử lý nước trong lĩnh vực công nghiệp thì bơm chìm nước thải Pentax có công suất lớn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Bơm chìm nước thải hay còn gọi là bơm ly tâm có cấu tạo đa tầng cánh, ưu điểm là máy vận hành hoàn toàn im lặng, không gây tiếng ồn. Bơm chìm nước thải Pentax được sử dụng cho những mục đích sau:

 

Cung cấp nước cho lĩnh vực công và nông nghiệp, sử dụng cho các hệ thống cấp nước, hệ thống ra áp suất, làm mát, sưởi ấm, góp vai trò quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải cho công nghiệp.

Lý do mà máy bơm nước thải Pentax được lựa chọn và sử dụng nhiều như vậy đó là máy có những đặc điểm cấu tạo nổi bật:

- Máy bơm được thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, lắp đặt và sử dụng.

- Kết cấu của bơm hết sức vững chắc, motor điện 2 cực giúp máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài. Khả năng tự tăng áp lực nước khá cao.

- Các bộ phận quan trọng được làm bằng thép không gỉ, đầu bơm được làm bằng nhựa, đồng hoặc inox chống gỉ tăng tuổi thọ của bơm.

- Ngoài ra, bơm chìm nước thải pentax hoạt động ổn định, hiệu quả, tiết kiệm điện năng

- Lưu lượng nước đều, cột áp ổn định.

 

Sau khi đã được tìm hiểu về dòng máy bơm chìm cũng như có được báo giá máy bơm nước pentax và bạn muốn sở hữu nó, thì hãy tới với Thuận Hiệp Thành, nơi chuyên cung cấp máy bơm nước các loại uy tín và chất lượng. Máy bơm tại Thuận Hiệp Thành đều là bơm chính hãng được nhập khẩu từ các nước sản xuất máy bơm nổi tiếng trên thế giới, nên bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Tới với Thuận Hiệp Thành, bạn còn được tư vấn và hướng dẫn mua hàng để có thể chọn ra được máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của mình. Việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cũng được đội ngũ chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm đảm bảo. Còn chần chừ gì khi không tới ngay Thuận Hiệp Thành để có được bơm chìm nước thải pentax tốt nhất.

Liên hệ ngay:

 CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5202

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment