máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm trục vít mini thả chìm hút và xử lý bùn thải đặc trong công nghiệp

 Máy bơm trục vít mini thả chìm hút và xử lý bùn thải đặc trong công nghiệp



Ở các tỉnh thành lớn của nước ta, đặc biệt là Tp.HCM, số dân càng ngày càng đông nhưng hệ thống cống rãnh và cấp thoát nước của đô thị đã quá cũ và quá nhỏ nên thường dẫn đến tình trạng các tuyến đường trong thành thị bị ngập nước. Một phần không thể thiếu đó là tốc độ thị thành hóa quá nhanh, các công trình xây dựng liên tục mọc lên, chính cho nên mà lượng khói bụi, đất cát bị rơi xuống các đường ống này rất nhiều gây nên tình trạng ngẽn cống, nước không thể lưu thông được do bị đất đá và rác thải cản lại.

 

Khu vực nội ô Tp.HCM hiện thời có 5 hệ thống kênh rạch chính với tổng chiều dài khoảng 55km đảm nhiệm chức năng tiêu thoát nước nội thành.

 

-         Kênh Tân Hóa – Lò Gốm

-         Kênh tào phớ – Kênh Đôi – Kênh Tẻ

-         Kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè

-         Kênh Tham Lương – Bến Cát – Vàm Thuật

-         Hệ thống kênh Bến Nghé

 

Chính vì những lý do trên, mà quá trình nạo vét kênh rạch là một đề nghị cấp bách. Trong quá trình xử lý nạo vét kênh rạch sẽ nảy sinh một khối lượng bùn thải lớn, có thể lên tới hàng triệu m3 bùn thải.

 

Và để việc bơm lưu chuyển bùn thải này lên các xà lan, hay các máy ép bùn được thuận lợi, người ta đã sử dụng chiếcmáy bơm hút bùn thải công suất lớn.

 

Một số loại máy bơm hút bùn giờ được sử dụng:

 

-         Máy bơm hút bùn thả chìm



-         Máy bơm hút bùn trục ngang



-         Bơm trục vít hút bùn

 

-         Bơm hút bùn loại có phao



 

Trong đó, loại máy bơm hút bùn thả chìm được dùng nhiều vì tính linh động của nó, máy dễ dàng kéo thả vào các vị trí mong muốn, hay có thể dùng các khớp nối nhanh để thả xuống bơm cho các đường ống thoát nước, vị trí mà con người không thể xuống vì có các loại khí độc.

Ngoài vận dụng vào hệ thống xử lý nước thải, cống rãnh thì máy bơm hút bùn còn được vận dụng vào trong nuôi trồng thủy hải sản.

 

Trong nuôi trồng thủy sản, máy bơm hút bùn có thể coi là một thiết bị chẳng thể thiếu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định chất lượng môi trường sống của vật nuôi. Sau khi thu hoạch, bùn trong các ao nuôi là lượng bùn thải chứa nhiều dịch bệnh, việc nạo vét bùn giúp cho ao hồ sạch hơn, mực nước sâu hơn ăn nhập với điều kiện sống của vật nuôi và giúp chúng phòng tránh được dịch bệnh, đảm bảo một vụ mùa mới thắng lợi.

 

Việc nạo vét ao hồ đòi hỏi phải dùng các loại máy bơm bùn chuyên dụng vì lượng bùn trong ao rất lớn mà là bùn lẫn nhiều tạp chất, bùn đặc, đất sét nên các loại máy bơm không thường không thể bơm được. Máy bơm hút bùn chuyên dụng có khả năng hút được bùn có lẫn cát, sỏi, gạch vụn hoặc các cành cây nhỏ mà không gây kẹt máy, không bị ăn mòn, tuổi thọ của bơm cao. Đối với các ao nuôi có diện tích lớn thì nên dùng dòng máy bơm đặt chìm để luôn bảo đảm được mực nước lý tưởng cho các loài thủy sinh mà bùn vẫn thường hút bộc trực, đảm bảo chất lượng, năng suất của vật nuôi.

 

Trong các dòng máy bơm bùn trên thị trường bây giờ, máy bơm hút bùn PentaxZenitEbara,... được đánh giá là dòng bơm có chất lượng tốt nhất, đây là dòng bơm thả chìm được đúc nguyên khối, thiết kế gọn nhẹ nên rất dễ dàng dùng, chuyển di linh động và dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng. Máy bơm có thể hoạt động trong những môi trường làm việc khó khăn nhất, hút được bùn đặc, cát, sỏi, đất sét và cả gạch vụn.

 

Việc ứng dụng máy bơm hút bùn trong nuôi trồng thủy sản, máy bơm bùn có thể coi là một thiết bị chẳng thể thiếu đóng một vai trò rất quan yếu trong việc quyết định chất lượng môi trường sống của vật nuôi. Sau khi thu hoạch, bùn trong các ao nuôi là lượng bùn thải chứa nhiều dịch bệnh, việc nạo vét bùn giúp cho ao hồ sạch hơn, mực nước sâu hơn hiệp với điều kiện sống của vật nuôi và giúp chúng phòng tránh được dịch bệnh, đảm bảo một vụ mùa mới chiến thắng.

 

Xem thêm:Máy bơm nước thả chìm xử lý nước thải công nghiệp của Pentax và thương hiệu khác

 

 

 Việc nạo vét ao hồ đòi hỏi phải dùng các loại máy bơm bùn chuyên dụng vì lượng bùn trong ao rất lớn nhưng là bùn lẫn nhiều tạp chất, bùn đặc, đất sét nên các loại máy bơm không thường chẳng thể bơm được. Máy bơm hút bùn chuyên dụng có khả năng hút được bùn có lẫn cát, sỏi, gạch vụn hoặc các cành cây nhỏ mà không gây kẹt máy, không bị ăn mòn, tuổi thọ của bơm cao. Đối với các ao nuôi có diện tích lớn thì nên sử dụng dòng máy bơm bùn đặt chìm để luôn bảo đảm được mực nước lý tưởng cho các loài thủy sinh mà bùn vẫn thường hút thẳng tuột, đảm bảo chất lượng, năng suất của vật nuôi.

 

thông báo liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5202

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment