máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Để lựa chọn được chiếc bơm chìm hút bùn tốt nhất thì phải làm sao

Làm sao để lựa chọn bơm chìm hút bùn tốt

Bạn đang muốn mua một chiếc bơm chìm hút bùn tốt để phục vụ cho việc sinh sản nông nghiệp, chăn nuôi nhưng lại không biết làm thế nào để chọn bơm hiệp với mục đích mình đề nghị và điều kiện tài tính mình có. Đừng lo về vấn đề này, vì máy bơm Thuận Hiệp Thành sẽ giúp bạn chọn máy bơm một cách dễ dàng và bằng lòng qua bài viết dưới đây.

Máy bơm chìm hút bùn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xử lý nước thải, các công trình xây dựng, hút bùn hố ga cho gia đình, cho các trang trại chăn nuôi.

Đặc điểm nổi bật của máy bơm này đó chính là có chân kiềng, có thể hút được các hạt bẩn có kích thước lớn. phù hợp để dùng cho các hồ nước, ao hồ, hồ cá, xử lý nước thải, tháo nước bẩn có lẫn bùn lớn tại các khu dân cư, công sở....Tháo nước bẩn trong chăn nuôi, ngành thực phẩm, giấy, da giày, nhuộm, sắt thép...

Về lưu lượng, máy bơm chìm hút bùn có lưu hượng lớn hơn các dòng máy bơm khác. Máy giải nhiệt bằng nước nên bạn có thể yên tâm vì bơm chìm hút bùn có thể hoạt động được trong thời kì lâu dài và liên tiếp.

Bơm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt đến mọi địa hình, thân bơm được làm từ vật liệu inox, cánh quạt và chân làm từ gang chống gỉ tối đa.

ngoại giả, bơm chìm hút bùn còn có được ưu điểm chống rung, chống ồn khi vận hành. Bên trong máy bơm còn có gắn rờ le nhiệt và chế độ tự tắt nguồn được cài đặt sẵn khi nhiệt độ lên quá 1000C.

Trong quá trình dùng, bạn cũng nên thẳng bảo hành và vệ sinh các bộ phận máy để tránh bụi bẩn làm nóng máy. Việc này còn làm tăng thêm tuổi thọ cho máy bơm.

Trên đây là những cấu tạo, tính năng của máy bơm chìm hút bùn, bạn cần phải nắm rõ để có thể phân biệt được với các loại bơm khác.

Bên cạnh đó, trước khi mua máy bơm, bạn cần xác định rõ ràng công suất và lưu lượng máy bơm mình cần mua, để các nhân viên tham vấn bán hàng chọn ra chiếc bơm chìm hút bùn ăn nhập.

Đến với Thuận Hiệp Thành, bạn sẽ phần nào yên tâm vì các sản phẩm bơm chìm nước thải và hút bùn nơi đây đều là hàng chính hãng, được nhập cảng từ các nước nức danh trên thế giới về sinh sản máy bơm. Tại đây, các chuyên viên kĩ thuật sẽ lắp đặt và chạy thử máy cho bạn trước khi mang máy về nhà để tránh hư hỏng. ích của việc mua máy bơm chính hãng tại Thuận Hiệp Thành nữa đó chính là: bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy theo từng sản phẩm. Như thế thì còn lo âu gì việc máy bơm gặp các vấn đề trục trặc trong quá trình vận hành, đúng không nào?

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment