máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Tiến trình xử lý nước thải sản xuất khu sản xuất với bơm chìm

Quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp với máy bơm chìm

 


Trên các phương tiện thông báo đại chúng, có lẽ bạn cũng đã phần nào biết được tình trạng ô nhiễm nguồn nước do chất thải tại các khu công nghiệp tạo ra ở nước ta. Thực trạng này nếu kéo dài sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe con người và làm ảnh hưởng đến mỹ quan môi trường sống. Chính bởi vậy, trong bài viết này, quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp sẽ được giới thiệu đến các bạn cùng với trợ thủ đắc lực đó là máy bơm chìm nước thải.

Có thể bạn chưa biết rằng nước thải của khu công nghiệp bao gồm nước thải sản xuất từ các nhà máy, nước thải sinh hoạt từ các nhà máy, nước thải là nước mưa chảy tràn, nước thải từ công tác chữa cháy, rửa thiết bị, vệ sinh nhà xưởng.

Quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp được thực hành như sau:

Nước thải từ các nhà máy trong khu công nghiệp được tụ hội và dẫn qua mương lắng cát và rác thải. Sau đó, tại hố thu, nước thải được bơm chìm nước thải tự động bơm qua máy lọc rác tinh. Tiếp đến, nước thải được bơm bằng máy bơm nước thải qua bể phản ứng, tại bước này chất thải sẽ được sục khí và xử lí và khử trùng.

Sau khi nước thải được xử lý và đạt tiêu chuẩn thì có thể được thải ra ngoài môi trường.

Trong quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp, máy bơm chìm nước thải đóng vai trò không nhỏ. Máy bơm này có độ hút nước ưu việt, lượng nước phun ra khá mạnh, không chỉ vậy, kích tấc của máy bơm chìm hút nước thải khá nhỏ gọn, tiết kiệm điện, khi máy hoạt động không gây ồn.

Nếu bạn đã phần nào hiểu được công dụng và tính năng của máy bơm chìm nước thải đối với quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp và nhận thấy mình cũng đang cần một chiếc thì hãy tới Thuận Hiệp Thành, nơi cung cấp máy bơm chính hãng và máy thổi khí con sò chất lượng và tốt nhất.

Việc người dùng muốn mua máy bơm chìm nước thải cho công nghiệp nhưng lại mua phải máy bơm không rõ nguồn gốc, xuất xứ đã làm họ phần nào lo âu và mất niềm tin vào chất lượng sản phẩm. Chính cho nên, một lời khuyên đặt ra cho bạn đó là hãy đến những cửa hàng máy bơm lớn, uy tín như Thuận Hiệp Thành để nhận được sự chỉ dẫn và mua hàng tận tâm nhất.

Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên kĩ thuật lâu năm trong nghề lắp đặt và giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề những lỗi thường gặp ở máy bơm. Quy trình xử lý nước thải khu công nghiệp chẳng thể không có bơm chìm nước thải, mà nhắc đến bơm chìm nước thải thì không thể không nhắc đến Thuận Hiệp Thành.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 01688 392 489

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment