máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nguyên lý hoạt động của máy bơm tăng áp và cách sử dụng

Nguyên lý máy bơm sức ép và cách dùng

 

hiện tại, bơm sức ép được dùng rất nhiều trong mọi gia đình để khắc phục tình trạng nguồn nước yếu không đủ cung cấp cho sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, để máy bơm hoạt động tốt và tránh hỏng hóc cũng như gặp phải các trường hợp đóng ngắt liên tục, rung khi vận hành, thì bạn nên tìm hiểu máy bơm tăng áp panasonic 200w và cách dùng của nó qua bài viết sau.

Máy bơm áp lực hay còn gọi bằng tên máy bơm tăng áp là loại máy bơm nước có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, dùng khi nguồn nước yếu…và giúp tăng lượng nước cung cấp cho sinh hoạt liên tục và chung một thời khắc.

Bơm tăng áp thường được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, chung cư, tòa nhà cao tầng…và hỗ trợ giúp tăng nguồn nước cho các thiết bị như hương sen, máy giặt…

Nguyên lý máy bơm tăng áp lực được lí giải cho người tiêu dùng dễ mường tưởng như sau:

Máy bơm nước sức ép hoạt động khi áp lực xuống thấp từ 1 bar đến 1.5 bar ngược lại, máy bơm ngưng hoạt động  khi áp lực từ 3 bar đến 5 bar .

Thiết bị auto-reset hay còn gọi công tắc áp suất hoặc sẽ trả tín hiệu về bộ điều khiển, bộ điều khiển dựa vào các tín hiệu này để điều khiển bơm sức ép đóng hoặc mở. Việc giảm tần suất hoạt động của máy bơm nước và kéo dài tuổi thọ hệ thống là do bầu áp liên tiếp tích áp suất hoặc trả áp suất về đường ống. Bên cạnh đó, trên đường ống có gắn van giảm áp để giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh áp suất phù hợp điều kiện hoặc mục đích công việc.

Dựa trên nguyên lý máy bơm áp lực mà nhà sản xuất đã đưa ra quy trình hoạt động khá đơn giản, vì nó có chế độ tự động bật khi dùng và tắt khi không dùng đến. ngoại giả, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên thẳng tuột bảo dưỡng máy và vệ sinh các bộ phận của máy bơm để tránh việc bụi bẩn làm nóng và cháy máy. Việc làm này cũng góp phần làm tăng tuổi thọ dùng của máy bơm áp lực.

Máy bơm Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp và phân phối máy bơm nước tăng áp, bình tích áp Varem bơm lưu lượng, máy bơm nước công nghiệp, các dòng máy bơm dân dụng khác…tất cả đều phong phú về kiểu dáng và hoàn toàn bảo đảm về chất lượng.

Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên kĩ thuật trả lời thắc mắc về nguyên lý máy bơm áp lực và hướng dẫn kĩ hơn về cách sử dụng máy bơm tăng áp cũng như các biện pháp khắc phục khi bơm gặp phải vấn đề khi vận hành. Đến với Hằng Phú, bạn sẽ yên tâm và chấp thuận về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tâm, coi khách hàng như những người thân thiết.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment