máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Mua máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JACK 125W

Bơm tăng áp lực nước Panasonic A-130JACK 125W sản phẩm được thiết kế thêm nắp nhựa có thể giúp bảo vệ động cơ bên trong tránh khỏi các tác động của môi trường bên ngoài nhằm tăng tuổi thọ của máy. Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JACK 125W được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên động cơ của máy có thể hoạt động bền bỉ, cơ chế role tự động tắt máy khi động cơ máy vận hành trong thời gian dài, tự động điều áp ở những nơi có lưu lượng nước chảy yếu.

Thông số kỹ thuật:

MODEL: A-130JACK
Điện áp(V): 220
Công suất(W): 125
Lưu lượng(L/P): 30
Cột áp(M): 10
Hãng sản xuất: Panasonic
Xuất xứ: Indonesia
Bảo hành: 24 tháng
Bơm tăng áp lực nước Panasonic A-130JACK 125W

Tính năng sản phẩm:

Bơm tăng áp lực nước Panasonic A-130JACK 125W được thiết kế vỏ bằng nhôm đúc nên máy khó có thể bị hoen gỉ, hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, ít hao tốn nguồn điện.
Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JACK 125W có khả năng tự động gia tăng áp suất nước bên trong đường ống ở những nơi nước yếu.
- Bên trong máy bơm trang bị rờ le nhiệt, giúp máy tự động ngắt khi nhiệt độ tăng quá cao để bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ sử dụng.

Ứng dụng:

Bơm tăng áp lực nước Panasonic A-130JACK 125W thường được sử dụng để cung cấp nước cho những căn hộ tập thể, khu chung cư cao tầng và những hộ gia đình có các bồn chứa nước đặt ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ máy sẽ tự động tăng áp lực nước khi bơm ra, hoặc dùng để tăng áp suất nước giúp những nơi có lưu lượng nước chảy yếu.

Thông tin nhà sản xuất: 

   Panasonic được đến là một hãng chuyên sản xuất đồ điện tử có giá tốt, độ bền cao, hiệu suất hoạt động tốt. Với xu hướng ngày nay, Panasonic đang dần lấn chiếm sang thị trường máy bơm nước. Với dòng máy bơm Panasonic đa dạng đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng vì có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như chất lượng của máy đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao, và được tin dùng.

Nhà phân phối:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM


Web: bomnuoctangap.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment