máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bơm tăng áp dân dụng Panasonic A-130JAK 125W

Bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W có cấu trúc đơn giản, động cơ máy vận hành trơn tru, ít gây ra tiếng ồn, tuổi thọ của máy cao, bên trong máy bơm được thiết kế role nên có thể tự động đóng mở khi máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Bơm tăng áp dân dụng Panasonic A-130JAK 125W dùng để tăng áp suất nước cho bình nước nóng, vòi sen, máy giặt.. đối với những hộ gia đình có bồn chứa nước để quá thấp, áp suất nước của thuỷ cục quá yếu… cần phải sử dụng máy bơm tăng áp để hỗ trợ.

Thông số kỹ thuật:

MODEL: A-130JAK
Điện áp(V): 220
Công suất(W): 125
Lưu lượng(L/P): 30
Cột áp(M): 10
Hãng sản xuất: Panasonic
Xuất xứ: Indonesia
Bảo hành: 24 tháng


Bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W

Tính năng của sản phẩm:

Bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W có thiết kế vỏ ngoài bằng vật liệu nhôm nên máy không bị hoen gỉ, vận hành êm, không gây ra tiếng ồn, ít tiêu hao điện năng.
Bơm tăng dân dụng Panasonic A-130JAK 125W có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống tại những địa điểm có lượng nước yếu.
- Bên trong máy được tích hợp bị rờ le nhiệt, giúp máy có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Ứng dụng:

Bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W thường được sử dụng để cung cấp nước cho những căn hộ tập thể, khu chung cư, các hộ gia đình có bồn chứa nước ở những vị trí thấp, áp suất nước yếu máy sẽ tự động tăng áp suất nước khi bơm ra, hay sử dụng để tăng áp suất nước tại những nơi có lượng nước chảy yếu.

Thông tin nhà sản xuất: 

   Panasonic được biết tới như một hãng chuyên sản xuất đồ điện tử có giá tốt, độ bền cao, hiệu suất hoạt động tốt. Với xu hướng ngày nay, Panasonic đang dần lấn chiếm sang thị trường máy bơm nước. Với dòng máy bơm Panasonic đa dạng đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng vì có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như chất lượng của máy đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao, và được tin dùng.

Nhà phân phối:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM 
Web: bomnuoctangap.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment