máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước mini đẩy cao giá rẻ Wilo PW-750E 0.75KW

Máy bơm nước mini giá rẻ đẩy cao hút chân không Wilo PW-750E 0.75KW

 

  Máy bơm nước mini giá rẻ Wilo PW-750E 0.75KW là loại máy bơm dùng lực chân không để hút nước lên. Do đó, khi sử dụng máy bơm này, ta không cần mồi nước để bơm nước lên cao. Máy bơm này thường được dùng trong cấp nước gia đình, tòa nhà, chung cư, khu dân cư với tốc độ bơm nhanh và mạnh, khả năng tiết kiệm điện cao nên dù giá có cao thì đây cũng là sản phẩm đáng mua.

 

  Thông số kỹ thuật:

 

Model

PW-750E

Nguồn điện

220 V

Công suất

0.75 KW

Cột áp 

59 m

Lưu lượng

60 l/p

Hãng sản xuất

Wilo

Xuất xứ

Hàn Quốc

Bảo hành

12 tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy bơm nước mini giá rẻ đẩy cao hút chân không Wilo PW-750E 0.75KW

Máy bơm nước mini giá rẻ đẩy cao hút chân không Wilo PW-750E 0.75KW

 

  Tính năng sản phẩm:

- Máy bơm nước giá rẻ đẩy cao hút chân không Wilo PW-750E 0.75KW được làm bằng gang có mạ điện với kiểu dáng gọn nhẹ, không bị rò rỉ điện.

– Bơm chất lỏng ở nhiệt độ lên đến 40oC.

– Tác dụng hút nước và đẩy nước lên cao.

– Độ bền cao, khả năng tiết kiệm điện tốt lên đến 60%.

– Có lớp cách điện, lớp bảo vệ chống rò rỉ điện.

– Tự động ngắt máy khi nhiệt độ máy lên quá cao.

– Máy chạy êm, không gây tiếng ồn, trẻ em vẫn ngủ được.

 

  Ứng dụng:

-  Máy bơm nước mini giá rẻ đẩy cao hút chân không Wilo PW-750E 0.75KW dùng để hút nước lên cao trên bồn chứa nước nhằm cấp nước cho gia đình, hộ chung cư, nhà cao tầng...

 

  Tham khảo thêm sản phẩm: Máy bơm nước mini 220V đẩy cao hút chân không Wilo PW-1500E

 

  Thông tin nhà sản xuất:

  Wilo là nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Đức được sản xuất tại Hàn Quốc. Những sản phẩm máy bơm của Wilo luôn có chất lượng rất cao do luôn được áp dụng những công nghệ mới và tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất đồng thời với sự gíam sát khắt khe trong công tác quản lý đã giúp Wilo luôn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với những gì đã làm được và không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến công nghệ đã biến Wilo thành hãng sản xuất máy bơm càng ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

  Nhà phân phối:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

 

  Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM 

 Web: maybomhcm.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment