máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giá Bơm Tăng Áp Gia Đình Nagaki LD-200AE 200w

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W

 

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W ngày nay máy bơm tăng áp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực vì sự tiện lợi của máy đem lại như dùng để tăng áp suất nước ở những nơi có lưu lượng nước chảy yếu, hay những nơi cùng một lúc nhiều nơi sử dụng thì máy vẫn có thể đáp ứng được. Với thiết kế nhỏ gọn nên bơm tăng áp dân dụng Nagaki LD-200AE 200W có thể di chuyển dễ dàng, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng.

 

  Thông số kỹ thuật:

 

MODEL

LD-200AE

Điện áp(V)

220

Công suất(W)

200

Lưu lượng(L/P)

40

Cột áp(M)

40

Hãng sản xuất

Nagaki

Xuất xứ

China

Bảo hành

12 tháng

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W

 

  Tính năng sản phẩm:

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, máy hoạt động êm, không gây ồn, ít tiêu hao năng lượng.

- Tự động tăng áp lực nước trong đường ống ở những nơi nước yếu.

- Với bình tăng áp tự động, bơm sẽ được lắp trực tiếp vào nguồn điện, máy bơm tăng áp lực nước Nagaki sẽ tự động bơm khi có 1 van trong hệ thống ống nước được mở. Và sẽ tự động ngắt khi đóng van.  

 

  Ứng dụng:

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200W để bơm nước từ bồn thấp lên bể chứa trên cao. Ngoài ra còn được dùng để tăng áp suât nước giúp dẫn nước tốt được ứng dụng trong việc cấp nước sinh hoạt trong các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, tưới cây sân vườn.

 

  Thông tin nhà sản xuất: 

   Nagaki là thương hiệu sản xuất máy bơm của China chúng tôi sản xuất rất nhiều dòng máy bơm nước để phục vụ cho con người, các dòng máy bơm của chúng tôi có nhiều tính năng vượt trội, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới vào sản xuất, chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng  tốt hơn để phục vụ cho con người. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển hiện nay các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 

  Nhà phân phối:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

 

  Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM 

 Web: bomnuoctangap.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment