máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Sự tiên tiến và tiện dụng của bơm nước tưới cây giếng khoan Mitsubishi

máy bơm Mitsuky được chế tạo và lắp đặt tại Việt Nam với công nghệ và thứ tiên tiến là dòng máy bơm nước ly tâm trục ngang có lượng nước bơm lớn chuyên dụng cho cho các ngành công nghiệp hoặc nông nghiệp và các mục đích phân phối nước nói chung. Nhiều người vẫn đang sử máy bơm nước bơm lên dùng để tưới cây trên diện rộng, bơm tưới cây Mitsuky CST có ngựa 3HP, 4HP và 5.5HP, là loại máy bơm nước có HP lớn nên điện áp tiêu dùng là 380V.

Sự tiên tiến và tiện dụng của bơm nước tưới cây gi Mitsubishi
Máy bơm tưới cây Mitsuky có đặc điểm vượt trội hơn cùng với những loại máy bơm nước khác ở đường kính hút-xả của bơm, bơm lượng nước bơm model CST có đường kính hút xả lên tới 114 mm nhằm tạo điều kiện dễ dãi cho việc xả nước cho bơm. máy bơm lưu lượng lớn Mitsuky có lưu lượng lớn và ổn định, tiêu tốn ít điện năng, thân và cánh bơm được làm bằng gang đúc cứng cáp và có độ bền cao, giúp máy động tác liên tiếp trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bơm.


Xem thêm các cống phẩm bơm tưới cafe:http://bachhoa365.net/danh-muc/may-bom-nuoc-nong-nghiep-hcp-1779

 
Ngoài được tiêu dùng để sản xuất nước cho làm béc phun, bơm tưới cây Mitsuky còn được áp dụng cho ngành xây dựng, hệ thống thoát nước, thủy lợi, phân phối nước cho hệ thống cứu hỏa, trong công nghiệp như hệ thống giải nhiệt, bột giấy, thực phẩm, hóa chất, dệt, nhuộm, hệ thống sưởi, điều hòa không khí, tháp giải nhiệt, hồ bơi, hệ thống sưởi...

 

Nhờ có ưu thế lượng nước bơm rất lớn nên bơm nước tưới cây Mitsuky được tiêu dùng cho nhiều mục đích không giống nhau, các sản phẩm được chế tạo ra thị trường đều đạt được tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ bền. bơm nước Mitsuky được dùng trong lĩnh vực bơm cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, bơm nông nghiệp cho nuôi trồng, bơm cấp thoát nước, máy bơm cao áp, bơm dùng trong các sơ đồ phòng cháy cứu hỏa, bơm dùng trong các tòa tháp nghệ thuật.

 

Ngoài máy bơm nước tưới cây Mitsuky thì nhãn hàng bơm nước Việt Nam này còn cung cấp các loại bơm ly tâm trục ngang, bơm nước ly tâm rời trục, bơm bánh răng cao áp, bơm trục đứng, bơm tự hút. Là một nhãn hàng máy bơm nước giếng khoan trung quoc chất lượng của Việt Nam, Mitsuky đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 do UKAS cấp, đạt tiêu chuẩn PCCC do trung tâm NC sử dụng KHKT PCCC thuộc bộ Công An kiểm định. Không ngừng cải thiện, thay đổi và tăng trưởng quy trình phân phối, hiện nay bơm Mitsuky được người sử dụng tin dùng hơn cùng với các cống phẩm bơm nhập khẩu. Vừa có mức giá rẻ mà lại vừa có chất lượng tốt đây là dòng máy bơm nước nên được tiêu dùng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

shop: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

số điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment