máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Địa chỉ cung cấp sản xuất máy rửa xe bọt tuyết hay bình phun bọt tuyết uy tín

nhãn hàng rửa xe bọt tuyết Pallas của tổ chức Trung Niên (nhãn hàng bậc nhất về chế tạo thiết bị, cống phẩm dùng cho dịch vụ rửa và đánh bóng xe) có khá nhiều tính năng ưu việt. Từng đưa xe đến rửa tại một số liên hệ chế tạo máy rửa xe bọt tuyết hay bình phun bọt tuyết giúp xe luôn sạch và qua mày mò cảm nhận của nhiều người dùng khác một thời gian dài; chúng tôi ghi nhận chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm khá cao, được nhiều doanh nghiệp để ý tiêu dùng.

     sinh ra năm 2004, tổ chức Trung Niên đã gây bất ngờ cho thị trường với dòng item nước rửa xe bọt tuyết Pallas – chế tạo tại Việt Nam. Ông Lâm Hoài Linh – Tổng Giám đốc Công ty Trung Niên cho rằng: bấy lâu người ta vẫn xem rửa xe là tác động rất thông thường và không mấy ai lưu tâm là chiếc xe của mình được rửa như thế nào và có tác hại ra sao đến môi trường kế bên; tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, khi số lượng xe lưu thông ở nước ta ngày càng nhiều so sánh với việc ý thức bảo vệ môi trường của nhà máy ngày càng được tăng lên thì về chuyện “nhỏ” như việc rửa xe cũng được quý khách quan tâm và có xu hướng chọn lựa cách rửa xe hiệu quả nhất. Cũng từ điều này, Trung Niên đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm lạ mắt hiện đã có mặt trên khắp nẻo đường Việt Nam và lan dần sang các nước Đông Nam Á như Lào, Campuchia....., và đó là cống phẩm nước rửa xe bọt tuyết Pallas. Với công thức pha chế và dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, nhãn hàng cống phẩm này được xem là một bước ngoặt và là một giải pháp tuyệt vời cho các dịch vụ rửa xe hiện tại. vật phẩm Pallas có những tính năng vượt trội giúp rửa xe sạch hơn, tăng độ sáng bóng, nổi bật màu sơn, da, nhựa... tiết kiệm giá thành bảo dưỡng mặt sơn xe. Đồng thời, đây cũng là một sản phẩm thân thiết với môi trường, bảo vệ sức khỏe của nhân viên hay người trực tiếp tiếp xúc với nước rửa xe do vật phẩm không làm ăn mòn da tay.

     Anh Quang Tứ - một quý khách rửa xe tại điểm máy phun bọt tuyết rửa xe trên đường Nguyễn Thái Bình quận Tân Bình cho biết: “Trước kia tôi không để ý lắm đến việc rửa xe ở đâu vì tôi nghĩ mọi các nơi rửa xe đều giống nhau, tuy nhiên từ khi biết đến item – cái này rửa xe bọt tuyết Pallas, tôi quyết định chỉ rửa xe ở những điểm rửa này”. Theo anh Tứ thì ngay lần thứ nhất , anh đã thấy hài lòng vì xe sạch và bóng hơn, giá cả phải chăng. Theo dõi một thời gian lại thấy mặt sơn ko phải bị hoen ố mà còn sáng bóng, làm ưu tú màu sắc. Một giả dụ khác cũng khá đặc biệt là vợ chồng anh Hải, chị Quỳnh – sau nhiều lần đem xe đến rửa tại các doanh nghiệp của Trung Niên , anh chị mua hẳn một máy rửa xe và nước rửa về nhà tự rửa. Anh chị cho biết việc này giúp anh chị tiết kiệm chi phí rửa xe rất nhiều; xe luôn sáng bóng và không bị các vết xước kim như khi rửa với các loại nước rửa xe thông thường; da tay cũng không hề bị ăn mòn hay lở loét. Về điều này ông Linh lý giải: Cứ một lít nước rửa xe bọt tuyết Pallas (24.000 đồng) pha với 100 lít nước có thể rửa được 50 xe ô tô hoặc 100 xe gắn máy, vị chi chỉ mất khoảng 500 đồng nước rửa/chiếc ô tô và 250 đồng nước rửa/xe gắn máy.

Sau 6 năm sinh ra, cống phẩm Pallas đã khẳng định được thương hiệu rửa xe bọt tuyết được người dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Kế hoạch vững mạnh trong những năm tới, tổ chức Cổ phần Rửa xe bọt tuyết Trung Niên sẽ mở rộng tăng năng lực phân phối, đáp ứng thêm 30% nhu cầu của thị trường và phát triển thành một cơ quan đại chúng niêm yết trên sàn chứng khoán.

     Ngoài nước rửa xe bọt tuyết Pallas, hiện Trung Niên đã chế tạo hầu hết các sản phẩm dùng rửa xe như máy phun tuyết , wax dưỡng bóng, máy hút nhớt xe gắn máy, kem dưỡng bóng, bộ nâng xe máy. quý khách mua item tại Trung Niên sẽ được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn không lấy phí.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment