máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước giếng khoan 4 inch Franklin 270FA7S4-PEXB 2HP (220V)

Máy bơm nước giếng khoan 4 inch Franklin 270FA7S4-PEXB 2HP (220V)

 

 Máy bơm nước giếng khoan 4 inch Franklin 270FA7S4-PEXB

Thông số kỹ thuật:

 

Model: 100FA2S4-PEXB

Hãng sản xuất: Franklin - Mexico

Công suất: 7.5 HP - 5.5 KW

Cột áp: 22-77 (m)

Lưu lượng: 8.5 - 2 (m³/h)

Đường kính hút/xả: 60mm

Điện áp: 220 V

Nhiệt độ bơm max: 49ºC

 

- Cấu tạo:

Motor: inox

Đầu bơm: inox

Cánh bơm: nhựa

Số cánh: 14

 

Tính năng sản phẩm:

 

Máy bơm chìm giếng khoan hay còn được gọi là máy bơm hỏa tiễn, dòng máy chuyên dụng dùng để hút nước từ các giếng khoan trong lòng đất, máy có tính năng đặc thù hút nước mạnh mẽ nên thường được dùng nhiều tại những nơi sử dụng nước ngầm làm nguồn nước chính, cung cấp nước tưới tiêu cho vùng núi, cao nguyên. Máy còn được dùng để bơm nước tại các ao, hồ

 

Máy bơm giếng khoan Franklin 100FA2S4-PEXB được thiết kế vượt trội với cánh bơm bằng nhựa có thể bơm được nước có lẫn cát. Vỏ ngoài được làm bằng inox chống gỉ sét và không gây ô nhiễm và tăng tuổi thọ của máy lên cao hơn.

 

Máy bơm giếng khoan Franklin 100FA2S4-PEXB được kết hợp từ những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay giúp cho cấu trúc máy nhỏ gon nhưng hiệu suất làm việc cao, máy có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt, nhưng nơi có tính ăn mòn cao, bên trong máy còn có cảm biến tự động ngăn các sử cố cháy, nổ xảy ra.

 

 

 

Chế độ bảo hành:

 

Bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

 

Hình thức vận chuyển:

 

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM.

Tính phí đối với các quận ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, chúng tôi nhận gửi hàng đi toàn quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc gửi chành xe.

 

Hãng sản xuất:

 

Được thành lập vào năm 1944, Franklin Electric đã phát triển từ một công ty sản xuất động cơ nhỏ trở thành một nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp, hoàn thiện các hệ thống cung cấp nước và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Lĩnh vực chính mà Franklin Electic hướng tới là các hệ cung cấp nước sạch, hệ thống xử lý nước bẩn, và hệ thống tiếp nhiên liệu.
-   Có trụ sở tại Fort Wayne, Indiana, Franklin phục vụ tất cả các nước trên thế giới với hơn 25 cơ sở sản xuất và phân phối.
-   Hướng phát triển của máy bơm Franklin: để đổi mới sản phẩm Franklin đã xem xét và kết hợp các công nghệ mới vào máy bơm của họ hiện tại. Luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi kế hoạch và dự án phát triển. Franklin không tìm kiếm, và tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu cho sự thay đổi, mà đổi mới bằng các giải pháp vững chắc mà Franklin đã tạo nên một sự khác biệt trong suốt thời gian qua.
 
* Các chứng nhận của Franklin Electric:
1. Chứng nhận UL778 (North American Voltages)
2. Chứng nhận CSA
3. Chứng nhận 61 ANSI/NSF
4. Đạt chứng nhận tiêu chuẩn NEMA

 

Nhà phân phối:

 

Bách hóa 365, chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy bơm nước với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm điện máy gia dụng và các thiết bị cầm tay khác như: nồi cơm điện, lò vi sóng, máy khoan bê tông, máy cắt,….

 

Sản phẩm cùng loại:

Máy bơm nước giếng khoan 4 icnh Franklin 100FA2S4-PEXB 2HP

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment